วิธีแก้ site Admin มองเห็นมุด ชุดGM :: Ro เถื่อน By JuliusCaeser

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2552 by JuliusCaeser





เริ่มแรก เราต้องทำให้เครื่องมองเห็นไฟล์ที่ซ่อนอยู่ก่อน คือ แก้ hide file นั่นเอง




ใครทำไม่เป็นมีวิธี


1. เข้า my computer >> tools >> Folder Options.. ดังภาพ


















2. เลือก view >> ติ๊กที่ show hidden files and folder


แค่นี้ก็เสดแว้ว
วิธีต่อไปเรามาเข้าเรื่องกันเลย !
1. ให้เราเข้าไปที่ folder Ro คือ ของผมจะอยู่ C:\Program Files\AsiaSoft\Gravity\RagnarokOnline
2.เลือก folder data
3.หา ไฟล์ ที่เป็น XML ชื่อ s data << ชื่อนี้จิงๆ นะ
4.แล้วเปิดไฟล์โดย notepad จะเห็น 2000000 ตรงนี้ให้เปลี่ยนเป็น AID ของเรา (อยากรู้วิธี มิงถามกุเอา 55)
รู้กัน เพื่อนรัก !!
Posted in | 0 Comments »

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น